แบบสำรวจความพึงพอใจ แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการ ข้อมูลทั่วไป เพศ : ชาย หญิง อาชีพ : นักเรียน/นักศึกษา รับราชการ พนักงานบริษัท/พนักงานราชการ ค้าขาย/ธุรกิจส่วนตัว เกษตรกร อื่นๆ วุติการศึกษา : ต่ำกว่าปริญญาตรี ปริญญาตรี สูงกว่าปริญญาตรี ช่วงอายุ : ต่ำกว่า 20 ปี 21 - 30 ปี 31 - 40 ปี 41 - 50 ปี 51 - 60 ปี 61 - 70 ปี 71 - 80 ปี 81 ปีขึ้นไป แบบสอบถาม หัวข้อ ระดับความพึงพอใจ ดีมาก(5) ดี(4) ปานกลาง(3) พอใช้(2) ปรับปรุง(1) เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัวเรียบร้อย เหมาะสม เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่ เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้องน่าเชื่อถือ เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม ฯลฯ มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจน สะดวก เหมาะสม อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย ส่งแบบสอบถาม